เอาปี๊ป มาทำเป็นกีตาร์ แนวไหมหล่ะครับ

นับว่าเป็นไอเดียที่สุดยอดมาก ๆ เลย สำหรับการนำไอเดียต่าง ๆ เช่นการนำปี๊ปมาทำเป็นกีต้าร์ และอีกทั้งคนเหล่านี้ยังใจบุญ ที่จะได้รายได้จากการขายกีตาร์แบบนี้นั้น มาช่วยเหลือผู้คนอีกด้วย บราเดอร์ดัมและฌอนลีหวังว่าวิธีการใหม่ของการเพิ่มเงินจะช่วยให้ธุรกิจของกีต้าร์ที่ทำของพวกเขาแสดงบนเวทีระดับโลกผู้ประกอบการแอตแลนตาสร้างกีตาร์จากกระป๋องน้ำมันว่างเปล่า พวกเขาได้แรงบันดาลใจจากวัยเด็กของพวกเขาในแอฟริกาใต้ที่นักดนตรีถนนทำและเล่นเครื่องดนตรีเช่นโฮมเมด

เอาปี๊ป มาทำเป็นกีตาร์ แนวไหมหล่ะครับ

ฉันสงสัยว่ามีจำนวนมากของนักลงทุนขนาดเล็กที่ตอนนี้เป็นเจ้าของหุ้นใน บริษัท เป็นไปที่อาจมีผลต่อวิธีการที่ผู้ประกอบการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าของพวกเขา ” รอสส์บาร์ดวิลเลจ บริษัท การลงทุนเงินทุน “วิสัยทัศน์ระยะยาวสำหรับธุรกิจคือการที่เราเห็นตัวเองเติบโตเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ของพื้นที่เครื่องดนตรี” อดัมกล่าวว่า แต่ชอบมากที่สุด บริษัท ที่เริ่มต้นขึ้นการรักษาความปลอดภัยการสนับสนุนทางการเงินครั้งแรกที่พิสูจน์ได้ยาก

ธนาคารบอกพี่น้องที่พวกเขาต้องการที่จะเห็น $ 1m (£ 600,000) ในรายได้ประจำปีก่อนที่ธุรกิจจะได้รับสินเชื่อใด ๆ บริษัท ของหลักสูตรที่เป็นเพียงการมองหาสินเชื่อเพื่อให้พวกเขาที่จะไปถึงรายได้ดังกล่าว ร่วมทุนในกิจการและนักลงทุนทูตสวรรค์ยังปฏิเสธที่จะเสี่ยงกับพวกเขา “เงินให้สินเชื่อของธนาคารจะไม่ง่ายที่จะได้รับ” อดัมกล่าวว่า “[และ] เราไม่ได้จริงๆพอดีกับเกณฑ์การลงทุนส่วนใหญ่ของเหล่านี้ [การลงทุน]