เช่ารถหรือรถ 6 ล้อ รับจ้าง? ไหนดีกว่ากัน

คำถามที่ฉันได้ยินค่อนข้างมากคือว่ารถรับส่งแบบแชร์ที่ใช้ร่วมกันนั้นดีกว่ารถเช่าหรือไม่ 

คำตอบคือแน่นอนว่านี่เป็นคำถามที่ผิด  รถ 6 ล้อ รับจ้าง   ทั้งสองมีสถานที่และข้อดีและข้อเสียของตัวเอง ลองยกตัวอย่างประเทศ: อิตาลี มีบริการรับส่งสนามบินหรือรถยนต์รับจ้าง แต่มีความเหมาะสมมากกว่าหรือไม่ ลองมาดูการเปรียบเทียบกัน – เพื่อความสะดวกฉันจะสมมติว่าเที่ยวบินของคุณแตะต้องในโรมแม้ว่าอิตาลีจะมีสนามบินให้เลือกมากมาย

ราคา

  • ในแง่ของราคามันไม่มีการแข่งขันและการนั่งร่วมกันจะชนะมืออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ บริการรถรับส่งสนามบินของโรมมีราคาถูกกว่าการเช่ารถยนต์เพราะคุณจ่ายเงินเพียงหนึ่งหรือสองการเดินทางและไม่จำเป็นต้องซื้อน้ำมันด้วยตัวเอง ในทางกลับกันหากคุณวางแผนที่จะขับรถมาก ๆ รถเช่าก็ค่อนข้างถูก – คุ้มค่ากว่ารถแท็กซี่รถประจำทางหรือรถไฟทุกที่แน่นอน! โดยรวมแล้วหากคุณกำลังมองหาที่จะประหยัดเงินการดูแลการจ้างงานแน่นอนที่สุดไม่ได้สำหรับคุณ บริการรถรับส่งสนามบินโรมจะพาคุณไปยังจุดหมายปลายทางที่สำคัญ ๆ ของอิตาลีในวิธีที่คุ้มค่าที่สุด

ความพยายาม

  • ความพยายามขึ้นอยู่กับบุคคลนั้นในระดับหนึ่ง หากคุณเป็นคนที่รู้สึกผ่อนคลายการขับรถคุณอาจพบว่ารถรับส่งสนามบินอิตาลีน่าผิดหวังเล็กน้อย! รถ 6 ล้อ รับจ้าง    ในทางกลับกันฉันรู้ว่ามีคนมากมายที่จะค้นพบความแปลกประหลาดของการขับรถในต่างประเทศ แต่เป็นกระบวนการที่ผ่อนคลายและแน่นอนว่าไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเรียกว่าวันหยุด! 
  • จากขั้นตอนการทำความคุ้นเคยกับความรู้สึกของรถยนต์ชั่วคราวการจัดการและการออกแบบจากต่างประเทศจนถึงความสับสนในการจัดการกับรหัสทางหลวงของประเทศอื่น (และการขับรถไปอีกฝั่งหนึ่งของถนน!) และการดิ้นรนเพื่ออ่านแผนที่ มีอะไรให้คุณเลือกมากมายด้วยรถรับส่งสนามบินของโรมคุณรับประกันได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายจากมืออาชีพที่คุ้นเคยกับประเทศยานพาหนะและแผนที่!

เวลา

อันนี้จริงๆแล้วค่อนข้างใกล้และยากที่จะโทร ในอีกด้านหนึ่งด้วยการรับส่งสนามบินอิตาลีคุณจะต้องรอจนกว่าจะถึงเวลาออกเดินทางที่กำหนดและเส้นทางที่กำหนดหมายความว่าคุณอาจต้องหยุดพักหลายครั้งหากคุณเป็นโรงแรมสุดท้ายในรายการ ในทางกลับกันการรับรถเช่าของคุณจากสนามบิน – โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณยังไม่ได้จอง – ไม่ได้เป็นกระบวนการที่รวดเร็วเสมอไปและอาจมีเอกสารจำนวนมากและรอก่อนที่คุณจะพร้อมที่จะขับรถออกไป ชุดล้อชั่วคราว นอกจากนี้ยังมีปัญหาของทิศทางที่นี่ – ในขณะที่คนขับรถที่ใช้ร่วมกันจะรู้เส้นทางไปที่โรงแรมเช่นหลังมือของพวกเขาไม่สามารถพูดได้เหมือนกันสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศเป็นครั้งแรก! และการพยายามฟังคำแนะนำในภาษาต่างประเทศไม่ใช่สิ่งที่ฉันต้องการจากใคร!

ความสะดวกสบาย

ทั้งหมดนี้เป็นเพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับความสะดวกสบายของสิ่งทั้งหมด – นั่นคือสิ่งที่การขนส่งวันหยุดเป็นเรื่องเกี่ยวกับเมื่อมันลงมา หากคุณวางแผนที่จะสำรวจทั่วอิตาลี รถ 6 ล้อ รับจ้าง    และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตชนบทของอิตาลีที่อยู่ห่างไกลที่การขนส่งสาธารณะหายาก – โอกาสที่คุณจะต้องใช้รถรับจ้างในการอธิบาย ในทางกลับกันหากคุณกำลังวางแผนเที่ยวในเมืองในกรุงโรมรถรับส่งสนามบินให้บริการขนส่งที่คุณต้องการ ใครอยากจะขับรถตลอดเวลาเมื่อพวกเขากำลังสำรวจเมืองหนึ่ง?